Home »
Đăng bởi Hiep lúc Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Các dự án Condotel Đà Nẵng của Vingroup là sự kết hợp linh hoạt căn hộ - dịch vụ khách sạn (condo - hotel). Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bình yên, ấm áp bên gia đình, bạn bè.

CĂN HỘ KHÁCH SẠN 5 SAO CONDOTEL ĐÀ NẴNG

Không chỉ là sản phẩm đầu tư chi phí thấp, tỷ suất sinh lời kim cương; không chỉ là tài sản có giá trị gia tăng theo thời giaN,  khi sở hữu ăn hộ khách sạn tại Condotel Đà Nẵng còn có nghĩa là Quý khách hàng đang sở hữu một tài sản thừa kế cho thế hệ tương lai của mình.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA 
Vị trí chính là yếu tố quan trọng nhất giúp đem đến tiềm năng thu hút khách du lịch, đem đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.
CĂN HỘ KHÁCH SẠN 5 SAO CONDOTEL ĐÀ NẴNG

Nếu phải đánh giá về vị trí của dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng thì có thể nói vị trí này là độc tôn, Tọa lạc tại một trong những cung đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng – đường Trần Hưng Đạo, Condotel Đà Nẵng đem đến tiềm năng thu hút khách du lịch rất lớn.  Bên cạnh đó, với tầm nhìn view biển tuyệt đẹp, căn hộ Vinpearl Condotel của Vingroup tại Đà Nẵng mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa đẳng cấp vừa gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.
Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố, vị trí Vinpearl Condotel Đà Nẵng giúp du khách dù di chuyển tới biển, di chuyển qua trung tâm thành phố đều trở nên dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH 5 SAO ĐẲNG CẤP

Tiện ích dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng chính là một trong những lợi thế tuyệt vời tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với du khách nghỉ dưỡng và là yếu tố để các Nhà đầu tư nhận ra được sự khác biệt, vượt trội của Vinpearl Condotel Đà Nẵng so với những sản phẩm cùng phân khúc cùng khu vực để đưa đến quyết định đầu tư căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel.
CĂN HỘ KHÁCH SẠN 5 SAO CONDOTEL ĐÀ NẴNG

Đến với Condotel Đà Nẵng quý khách sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp như:

+ Tiện ích trung tâm thương mại Vincom
+ Tiện ích vui chơi giải trí với những trải nghiệm thư giãn thú vị, xả stress và giúp cân bằng cuộc sống
+ Khu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Spa – Gym, chăm sóc cho cơ thể du khách ngay cả trong kỳ nghỉ dưỡng
+ Hệ thống nhà hàng cao cấp giúp mang đến những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời đa phong cách: Á, Âu.
+ Hệ thống bể bơi hiện đại với bể sục khí Jacuzzi giúp du khách có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhờ chức năng massage của du khách.
...

NHỮNG ƯU ĐÃI KHỦNG KHI KHÁCH HÀNG SỞ HỮU CONDOTEL ĐÀ NẴNG

Sở hữu căn hộ Condotel Đà Nẵng khách hàng không chỉ là đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp mà khách hàng còn tạo cho mình cơ hội đầu tư sinh lời thụ động 10%/năm trong 5 năm và cơ hội hưởng 85%/năm lợi nhuận từ hoạt động cho thuê lại căn hộ. Lợi nhuận nhận đều đặn mỗi 6 tháng/lần.
NHỮNG ƯU ĐÃI KHỦNG KHI KHÁCH HÀNG SỞ HỮU CONDOTEL ĐÀ NẴNG

- Những kỳ nghỉ bất tận tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl: Chính sách bán hàng với ưu đãi hấp dẫn là dành tặng cho Nhà đầu tư 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại condotel, khách sạn Vinpearl. Chỉ cần đầu tư một căn hộ khách sạn tại Vinpearl Condotel Đà Nẵng là Nhà đầu tư đã có thể sở hữu những kỳ nghỉ bất tận tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc hay bất cứ nơi đâu có hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl hoặc căn hộ khách sạn Vinpearl.

Với những ưu điểm nổi bật như trên thì Condotel Đà Nẵng là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách.
Để biết thêm thông tin về dự án vui lòng liên hệ: HOTLINE 0986 886 925

Thông tin mang tính tham khảo, chưa chính thức từ CĐT.

Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969