Đăng bởi Hiep lúc Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Tiếp nối thành công các dự án Vinpearl, Vinpearl Nam Hội An tiếp tục là công trình trọng điểm mà VinGroup đẩy mạnh đầu tư. Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas - khu nghỉ dưỡng Vinpearl đầu tiên tại Quảng Nam – Đà Nẵng theo mô hình “All in one”.

TỔNG QUAN BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL NAM HỘI AN

Vinpearl Nam Hội An là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao gồm các tiện ích như: Vinpearl Land, Sân Golf 18 lỗ, Vineco và được xây dựng trên mảnh đất vàng đầy tiềm năng du lịch. Chính vì vậy, Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas sẽ tạo nên bước đột phá mới.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN

TỔNG QUAN BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL NAM HỘI AN


- Tên dự án: Vinpearl Nam Hội An
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
- Tổng vốn đầu tư: 5000 tỷ đồng
- Tổng diện tích: 200ha
- Vị trí: Bãi biển Nam Hội An, xã Bình Dương thuộc huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam
- Sản phẩm: biệt thự biển cao cấp view biển
- Quy mô dự án: Khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao
- Các hạng mục công trình: khách sạn và biệt thự, khu dịch vụ thể thao, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại Vincom và Khu nông nghiệp công nghệ cao kết hợp với du lịch VinEco…

VỊ TRÍ DỰ ÁN 

Dự án Vinpearl Nam Hội An sẽ là sự chọn lựa không thể tuyệt vời hơn cho quyết định đầu tư của khách hàng bởi vị trí là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định tiềm năng tăng giá theo thời gian của một sản phẩm bất động sản, đặc biệt phân khúc cao cấp và giá trị.
TỔNG QUAN BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL NAM HỘI AN

Dự án Vinpearl Nam Hội An tọa lạc bên bờ biển Nam Hội An – địa danh lọt top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á và được coi là “hòn ngọc” của Quảng Nam với vẻ đẹp hoang sơ và trong lành. Từ biển Nam Hội An có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Trung, kết nối hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Từ dự án Vinpearl Nam Hội An dễ dàng kết nối đến những khu vực lân cận như:
Cách phố cổ Hội An: 10km-15' ô tô
Cách Vinpearl Hội An: 13km - 20' ô tô
Cách Vinpearl Đà Nẵng: 26km - 35' ô tô
Cách sân bay Đà Nẵng: 40km - 50' ô tô
Cách Bà Nà Hill: 65km - 1h30' ô tô

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO

Dự án Vinpearl Nam Hội An là dự án đầu tiên được áp dụng mô hình phức hợp du lịch nghỉ dưỡng được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng “Tất cả trong một – All in one” hội tụ các thương hiệu nổi tiếng của hệ sinh thái 5 sao.

TỔNG QUAN BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL NAM HỘI AN


Góp mặt tại dự án Biệt thự biển Nam Hội An của Vingroup là chuỗi tiện ích cùng dịch vụ nghỉ dưỡng có tiêu chuẩn 5 sao, cung cấp cho du khách những trải nghiệm đa dạng và thú vị nhất, giúp du khách có một kỳ nghỉ ý nghĩa. Có thể kể tới những tiện ích nổi bật tại dự án như:
- Hệ thống nhà hàng ẩm thực cao cấp
- Hệ thống khu chăm sóc sắc đẹp Vincharm Spa
- Hệ thống bể bơi cao cấp ngoài trời
- Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land
- Khu sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An lần này thiết kế xây dựng chỉ có 132 căn biệt thự biển, số lượng rất hạn chế tại 1 khu nghỉ dưỡng quy mô như này. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng với mật độ xây dựng chỉ ở mức trên 20% kiến tạo nên một không gian sống, nghỉ dưỡng thoáng đãng trong lành, đảm bảo sự riêng tư của các chủ biệt thự.
Dự án "nghìn tỷ" này cho thấy Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm sáng nhất cho thị trường bất động sản Việt Nam năm nay và góp vào bộ sưu tập Hòn ngọc biển – Vinpearl thêm một viên ngọc trai tuyệt mỹ.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dự án và nhận bảng giá vui lòng liên hệ:

HOTLINE 0986 886 925

Hình ảnh và thông tin mang tính tham khảo, chưa chính thức từ CĐT

Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969