Home »
Đăng bởi Quyen Nguyen Ha lúc Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018



Dự án khu nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh được quy hoạch xây dựng tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, một vị trí rất gần khu chùa nổi tiếng “Hương Tích”. Với vị trí tọa lạc trên bờ biển Xuân Hải; một trong những bãi biển đẹp nôi tiếng với bờ cát trắng, nắng vàng và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của Hà Tĩnh. Vinpearl Cửa Sót cũng là dự án biệt thự biển cao cấp đầu tiên của Vingroup xây dựng tại khu vực miền trung nắng gió.


VỊ TRÍ VINPEARL CỬA SÓT HÀ TĨNH

Triển khai cùng với thời điểm của dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An, Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh được đánh giá là mang tâm huyết của chủ đầu tư Vingroup Phạm Nhật Vượng ngay trên mảnh đất quê hương mình. Với tiềm năng của một dự án lớn và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người dân địa phương, Vinpearl Cửa Sót chắc chắn sẽ mang tới sự thay đổi mạnh mẽ về các mặt văn hóa và kinh tế của khu vực.

Kế thừa tinh hoa trong thiết kế và quy hoạch của các dự án Vinpearl trước, Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh cũng sẽ được đầu tư,mọi mặt về chất lượng xây dựng, chất lượng dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp. Các tiện ích phải nhắc tới tại dự án Vinpearl Hà Tĩnh như

- Cổng chào đẹp mắt và sang trọng

- Đài phun nước,

- Phòng Gym, Yoga, Spa, tennis, sân golf …,

- Khách sạn, resort cao cấp 5 sao

- Khu vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện

- Bể bơi ngoài trời diện tích lớn

- Nhà hàng 5* với các món ăn nổi tiếng khắp 3 miền và các quốc gia nổi tiếng trên thế giới 

VỊ TRÍ VINPEARL CỬA SÓT HÀ TĨNH

VỊ TRÍ THEO PHONG THỦY CỦA VINPEARL CỬA SÓT

Nếu chỉ nhìn theo con mắt thông thường, Vinpearl Cửa Sót sở hữu một vị trí đẹp, đắc địa với không gian tự nhiên, với biển trời bao la, không gian thiết kế xanh độc đáo

Xét về mặt phogn thủy, tmột khoảng trời xanh nhỏ tại Vinpeal Cửa Sót thôi nhưng cũng đủ để tạo nên một không gian thư giãn, tinh tế. Núi non, cây cối, bờ biển….. là những biểu tượng của vũ trụ thu nhỏ theo quan niệm phương Đông chứ không chỉ đơn thuần là trang trí.

Điều quan trọng trong thế phú quý của dự án Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh đó chính là thế tự nhiên do trời đất ban tặng, nên đây được xem là mảnh đất thiên thời địa lợi sẽ mang đến cho gia chủ may mắn, tài lộc và thịnh vượng suốt đời.

Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969