Đăng bởi Hiep lúc Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN
Dự án Vinpearl Nam Hội An được khởi công xây dựng từ tháng 3/2017 với số vốn đầu tư gần 5000 tỷ đồng, quy mô xây dựng 200ha. Đây là quần thể nghỉ dưỡng “All in one – tất cả trong một” đầu tiên được cấp phép xây dựng tại tỉnh Quảng Nam. Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 429 phòng khách sạn 5 sao và 132 căn biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao có tầm nhìn hướng biển.

TIẾN ĐỘ VÀ MẶT BẰNG DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN

Vingroup kiến tạo nên dự án Vinpearl Nam Hội An bằng việc kết hợp cùng với những đơn vị hàng đầu về thiết kế, tư vấn giám sát, thi công để đảm bảo dự án này có thể trở thành thiên đường nghỉ dưỡng và quan trọng là giữ được và tôn vinh uy tín của Vingroup.
Tiến độ dự án Vinpearl Nam Hội An Villas sẽ được cập nhật liên tục và kịp thời trên website để các nhà đầu tư có thể yên tâm và có cái nhìn mường tượng về sản phẩm mà mình sắp được sở hữu. Ngoài ra để biết sớm và chính xác nhất về thông tin tiến độ, chính sách ưu đãi quý khách liên hệ
Hotline: 0986 886 925 để được tư vấn.

THIẾT KẾ - MẶT BẰNG DỰ ÁN

Dự án Vinpearl Nam Hội An là các hạng mục nghỉ dưỡng cao cấp trong đó bao gồm: 132 căn biệt thự được xây dựng với tầm nhìn đa dạng: view biển, view hồ, cạnh sân golf 18 lỗ, cạnh khu sinh thái VinEco, cùng với công viên nước Vinpearl Land và nhiều hạng mục tiện ích khác giúp đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng.
MẶT BẰNG DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN
Mặt bằng tổng thể dự án Vinpearl Nam Hội An

Các sản phẩm biệt thự của dự án bao gồm các loại hình:
- Biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ
   Với 16 căn biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ được thiết kế với diện tích vừa phải và có tầm nhìn view hồ.
- Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ
   Với lợi thế là tầm nhìn đa dạng, thiết kế 1 tầng 3 phòng ngủ rộng thoáng và những vị trí trực diện biển, đây sẽ là lựa chọn cho những khách nghỉ dưỡng thượng lưu có nhu cầu cao và yêu thích ngắm cảnh biển cũng như thể hiện đẳng cấp. Đây cũng là loại hình nổi bật được giới đầu tư yêu thích nhất dự án nhờ khả năng lấp đầy công suất phòng và tiềm năng tăng giá trị BĐS.
- Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ
 Được thiết kế hướng hồ với 2 tầng thoáng mát, đây sẽ là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình đông người, đa thế hệ hoặc nhóm bạn bè đi đông.

Để biết thêm chi tiết về dự án vui lòng liên hệ: 0986 886 925

Thông tin mang tính tham khảo, chưa chính thức từ CĐT

Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969