Home »
Đăng bởi Quyen Nguyen Ha lúc Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018



Căn hộ khách sạn Condotel Phú Quốc- sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ hiện đại và dịch vụ khách sạn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, shophouse - condotel Phú Quốc cũng mang đến cơ hội đầu tư tiềm năng khi du lịch nghỉ dưỡng hòn đảo xinh đẹp nhất hành tinh.

1000 shophouse và 10.000 căn hộ khách sạn Condotel Phú Quốc đang chờ đón quý khách. 




THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG CỦA SHOPHOUSE - CONDOTEL PHÚ QUỐC


Các căn hộ khách sạn Condotel Phú Quốc được xây dựng thành một tòa tháp cao tầng mang đậm hơi thở của biển. Gam màu sáng tối được vận dụng trong thiết kế tạo nên ấn tượng đặc biệt cho quý khách. Trong mỗi căn phòng đều được trang bị hệ thống những thiết bị thông minh: từ hệ thống cửa bảo mật, hệ thống rèm cửa âm thanh, hệ thống điều khiển qua bluetooth. Bước vào mỗi căn hộ, du khách đều cảm nhận được sự thoáng đãng, hiện đại.

Đặc biệt, 100% các căn hộ condotel Phú Quốc đều có tầm nhìn hướng ra biển, sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ngay từ căn hộ, du khách cso thể tận hưởng được hơi thở của biển mỗi sáng, ngắm hoàng hôn, bình minh từ chính căn phòng của mình

Thật không ngoa khi nói rằng, căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Phú Quốc mang một thiết kế đặc biệt, xứng đáng là một tuyệt tác về kiến trúc dưới bàn tay con người hòa quyện cùng thiên nhiên tươi đẹp. 



VỊ TRÍ CONDOTEL PHÚ QUỐC: MANG TỚI NHIỀU TIỀM NĂNG CHO DỰ ÁN

Phú Quốc là một trong những hòn đảo lớn nhất trong 22 đảo tại Vịnh Thái Lan, lại sở hữu khí hậu ôn hòa và cảnh đẹp hấp dẫn nên những căn hộ condotel Phú Quốc sở hữu cho mình những lợi thế mà không phải dự án nào cũng có được.

  •  Vị trí đẹp trên những bãi biển đẹp và quyến rũ Bãi Dài, Bãi Sao. 
  • Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển: sở hữu sân bay quốc tế công suất 2,65 triệu lượt khách/năm 
  • Trục đường bao biển Bắc – Nam và 8 tuyến đường vòng quanh đảo đang hoàn thiện 
  • Tuyến điện lưới quốc giá Hà Tiên – Phú Quốc đã hoàn thành 2014 
  • Cảng biển quốc tế Phú Quốc đã hoàn thiện giai đoạn 1 và được đưa vào sử dụng. Giai đoạn 2 với tổng mức đầu tư 3.000 tỷ đồng cũng phát triển mạnh. 
  • Liền kề với các công trình hạ tầng đẳng cấp tại Phú Quốc như casino, hệ thống khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, sân golf 27 lỗ, vườn thú Safari 

Những lợi thế từ vị trí mang đến cho dự án Condotel Phú Quốc tiềm năng hút khách du lịch và tiềm năng sinh lời lớn cho nhà đầu tư.

Khác với mô hình căn hộ khách sạn, các căn shophouse Phú Quốc đa dụng không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng mà còn lại mang đến tiềm năng kinh doanh- cho thuê kinh doanh cực kỳ lớn. Nghỉ dưỡng – mua sắm luôn luôn song hành cùng nhau. Tại dự án thu hút nhiều du khách tới nghỉ dưỡng thì hoạt động mua sắm cũng rất sầm uất. Chính vì thế những căn shophouse Phú Quốc có nguồn khách hàng dồi dào và đều là những khách hàng có khả năng tài chính lớn.

TIỆN ÍCH DỊCH VỤ 5 SAO TẠI DỰ ÁN SHOPHOUSE - CONDOTEL PHÚ QUỐC

Cũng giống như các dự án căn hộ khách sạn trước, dự án Condotel Phú Quốc mang đến hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

- Trung tâm thương mại to lớn, quy mô, với hệ thống cửa hàng thực sự đa dạng và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

- Hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú

- Khu phòng tập Gym, Spa được trang bị những thiết bị tân tiến.

- Hệ thống bể bơi cao cấp 5 sao

- Ngoài ra, quý khách hàng còn được đảm bảo sức khỏe với bệnh viện Vinmec, trẻ nhỏ sẽ được vui chơi giải trí tại các vườn trẻ đầy đủ an toàn. 



CƠ HỘI ĐẦU TƯ TẠI 1000 SHOPHOUSE VÀ 10000 CĂN CONDOTEL PHÚ QUỐC

Có thể khẳng định đầu tư vào shophouse và Condotel Phú Quốc nhà đầu tư được nhận những lợi ích vô cùng hấp dẫn: Được hưởng 85% lợi ích từ chương trình cho thuê, hỗ trợ vay vốn 65% giá bán, tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp…

Nhà đầu tư quan tâm tới sản phẩm shophouse và Condotel Phú Quốc có thể liên hệ theo Hotline 0986.886.925 để được tư vấn nhanh nhất !

Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969