Đăng bởi Hiep lúc Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Dự án Vinpearl Nam Hội An tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường di sản miền Trung Mỹ Sơn - Hội An - Huế, bên cạnh Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas, Vinpearl Hội An Resort & Villas, Vingroup giới thiệu khu nghỉ dưỡng mới: “Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas” theo mô hình “tất cả trong một”. Bao trọn 1,3km bãi biển Bình Minh hoang sơ tại Nam Hội An, Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas hứa hẹn là điểm đến dụ lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn “buộc phải check-in” với du khách trong và ngoài nước.

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN

Tọa lạc tại bờ biển Nam Hội An – địa danh lọt top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á và được coi là “hòn ngọc” của Quảng Nam với vẻ đẹp hoang sơ và trong lành.
Không chỉ thỏa sức khám phá các điểm đến hấp dẫn nội khu và lân cận, từ Vinpearl Nam Hội An du khách có thể di chuyển thuận lợi đến trung tâm đô thị cổ Hội An chỉ cách 10km về phía Bắc hay về trung tâm TP.Đà Nẵng cách 44km; hoặc thăm thú các địa danh khác như thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm, ghềnh đá Bàn Than, các làng nghề truyền thống và địa danh trong khu vực…
VỊ TRÍ DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN


Từ dự án Vinpearl Nam Hội An dễ dàng kết nối đến những khu vực lân cận như:
- Phố cổ Hội An: 10km
- Trung tâm thành phố Đà Nẵng: 44km
- Thành phố Huế: 150km
- Cách Tam Kỳ (Quảng Nam): 36km
- Cách Vipearl Đà Nẵng 36km
- Dự án cách biển chỉ 140m

Với bờ biển trải dài hơn 125 km, lại “ôm trọn” trong lòng hai Di sản Văn hóa thế giới là Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn cùng hàng trăm di sản văn hóa vật thể và phi vật thể và nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nằm gần Cù Lao Chàm – tổ hợp các đảo nhỏ được UNESCO công nhận khu dự trữ sinh quyển quốc tế, Vinpearl Nam Hội An Villas có cho mình lợi thế về biển vô cùng lớn, có thể tận dụng phát triển được rất nhiều các loại hình bất động sản cao cấp có giá trị thẩm mỹ và đẩy mạnh sự liên kết du lịch vùng.
Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An sẽ là sự chọn lựa không thể tuyệt vời hơn cho quyết định đầu tư của khách hàng bởi vị trí là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định tiềm năng tăng giá theo thời gian của một sản phẩm bất động sản, đặc biệt phân khúc cao cấp và giá trị.

Để biết thêm về chi tiết dự án quý khách vui lòng liên hệ:

HOTLINE 0986 886 925

Thông tin chưa chính thức từ CĐT

Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969