Đăng bởi Hiep lúc Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Condotel đang là xu hướng nghỉ dưỡng mới trong tương lai. Condotel Nha Trang với giá thành hợp lý, vị trí đẹp đây là một hướng kinh doanh tốt giàu  tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao tại Việt Nam.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ TIỀM NĂNG CONDOTEL NHA TRANG
Ảnh minh họa

Năm 2017, BĐS Nha Trang được đánh giá là một năm bùng nổ với dự kiến khoảng 7000 sản phẩm tung ra thị trường. Trong đó căn hộ nghỉ dưỡng Condotel chiếm đến 70% số lượng sản phẩm. Những tập đoàn lớn bất động sản như Vingroup, FLC, Hoàng Cầu...đã mở đầu cho phân khúc căn hộ khách sạn này tại Nha Trang.
Nha Trang được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển đẹp nhất hành tinh, hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách đến du lịch và nghỉ dưỡng. Bởi vậy đây là một cơ hội cho các nhà đầu tư về lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng với thị trường đầy tiềm năng này.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ TIỀM NĂNG CONDOTEL NHA TRANG

Thiết kế sang trọng với nội thất đẳng cấp - thiết kế nội thất theo phong cách Địa Trung Hải tiêu chuẩn 5 sao. Kết hợp độc đáo tinh tế giữa phong cách cổ điển sang trọng và phong cách lịch lãm của phong cách hiện đại.
Được thiết kế bởi công ty thiết kế danh tiếng bậc nhất thế giới AEDAS, với  mỗi dự án là một siêu phẩm nghệ thuật.
Không chỉ có những yếu tố về vị trí và thiết kế, những căn hộ Condotel Nha Trang còn có rất nhiều lý do khiến các nhà đầu tư phải quan tâm như:
- Condotel Nha Trang là sản phẩm của tập đoàn Vingroup, tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam, với các công trình và hệ thống các khu nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ khách sạn cùng với công trình tiện ích có quy mô đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.
- Dự án có hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp làm gia tăng giá trị bất động sản đầu tư.
- Với chính sách và quà tặng vô cùng hấp dẫn khi quý khách sở hữu căn hộ như cam kết lợi nhuận, hỗ trợ lãi suất ngân hàng, tặng ngày nghỉ tại hệ thống Vinpearl.
- Được quản lý bởi Vinpearl với nhiều năm kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn.

Vingroup xây dựng hệ thống căn hộ khách sạn Condotel tiêu chuẩn quốc tế với diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của nhiều khách hàng. Nghỉ dưỡng tại đây sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phút giây trải nghiệm mới mẻ, thư thái sau ngày làm việc học tập mệt mỏi vất vả.

Để được tư vấn và nhận bảng giá chính xác nhất vui lòng liên hệ: 0986 886 925







Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969