Home »
Đăng bởi Quyen Nguyen Ha lúc Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018


Vinpearl Island Condotel Nha Trang là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup tại tỉnh Khánh Hòa. Dự kiến, dự án Condotel Vinpearl Island Nha Trang sẽ cung ứng ra thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khoảng 3000 căn condotel cao cấp 

THÔNG TIN DỰ ÁN VINPEARL ISLAND CONDOTEL NHA TRANG


Tiếp nối thành công từ hai dự án Vinpearl Beach Front Condotel và Vinpearl Empire Condotel, Condotel Vinpearl Island Nha Trang hứa hẹn sẽ khuấy động mạnh tới thị trường bất động sản, thổi thêm một làn gió mới cho ngành du lịch tại thành phố biển thở mộng số 1 tại Việt Nam. Dự án Vinpearl Island Condotel là 1 trong những sản phẩm cao cấp bậc nhất của tập đoàn tại khu du lịch được xếp thứ 29 vịnh đẹp nhất thế giới

I/ TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN VINPEARL ISLAND CONDOTEL NHA TRANG

Chủ đầu tư :Tập đoàn Vingroup .

Tên dự án : Vinpearl Island Condotel Nha Trang

Vị trí dự án : đảo Hòn Tre, vị trí dãy 23,24,25 gần trung tâm hội nghị ,thiết kế tương tự khách sạn Vinpearl trên đảo

Số lượng căn Condotel :3000 căn .

Số tầng: cao 10 tầng .

Diện tích căn hộ :

Căn hộ 1 phòng ngủ :37-45m2

Căn hộ 2 phòng ngủ :80m2

Điều đặc biệt ở dự án này là chủ đầu tư bàn giao căn hộ full nội thất .

Pháp lý :Sở hữu lâu dài .

Chia sẻ lợi nhuận 85/15 không cam kết tối thiểu .

II/ VỊ TRÍ DỰ ÁN VINPEARL ISLAND CONDOTEL NHA TRANG

Dự án Condotel Vinpearl Island Nha Trang toạ lạc tại dãy 23,24,25 gần trung tâm hội nghị trên đảo Hòn Tre. Với vị trí đẹp mắt trên đảo, dự án Vinpearl Island sở hữu vị trí khá mát mẻ quanh năm tươi mát và khí hậu ôn hoà.

Vốn được biết đến với tên gọi “thành phố du lịch”, Nha Trang là một địa danh nổi tiếng. Hằng năm, thành phố biển Nha Trang chào đón hơn 5,5 triệu lượt khách du lịch tới tham quan và nghỉ dưỡng. Do đó với vị trí vàng của mình, Vinpearl Island Condotel Nha Trang sẽ là nơi lí tưởng để nghỉ dưỡng vị trí có view tuyệt vời . 

THÔNG TIN DỰ ÁN VINPEARL ISLAND CONDOTEL NHA TRANG


III/ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN CONDOTEL VINPEARL ISLAND NHA TRANG

Dự án Island Vinpearl Condotel Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre nên các căn hộ tại đây sẽ sở hữu một tầm view cực đẹp và không khí mát mẻ quanh năm. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, tất cả các căn hộ tại đây đều có thiết kế mở với những cửa sổ rộng thoáng nhìn thẳng ra biển. Tất cả các du khách đều sẽ được thỏa sức nhìn ngắm biển mỗi buổi sáng thức dậy cũng sự yên tĩnh của biển khi đêm về. Ngay giữa căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi, quý khách vẫn có thể cảm nhận được hơi thở của biển cả từng phút, từng giây. Tất cả những du khách khó tính nhất cũng sẽ thấy hài lòng bởi vẻ đẹp cũng như tiện ích tại Vinpearl Island Condotel Nha Trang.

Hệ thống tiện ích vẫn được Vingroup đầu tư mạnh để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp như: Hồ bơi, khu Spa, phòng tập Gym …Đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa căn hộ cao cấp và các dịch vụ tiện ích ở khách sạn 5 sao .

Các căn hộ tại Vinpearl Condotel Island Nha Trang có 2 loại thiết kế như sau.

Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 37-45m2

Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 80m2

Căn hộ có diện tích khá linh hoạt cũng như có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng .Thiết kế bên trong căn hộ còn thể hiện được sự đẳng cấp cùng với nội thất cao cấp và quang cảnh không gian tạo nên một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng hay là nơi để bạn có thể tận hưởng cuộc sống cách trọn vẹn. 

THÔNG TIN DỰ ÁN VINPEARL ISLAND CONDOTEL NHA TRANG


IV/ MẶT BẰNG VINPEARL ISLAND CONDOTEL NHA TRANG

Đang cập nhật...

V/ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VINPEARL ISLAND CONDOTEL NHA TRANG

Chính sách bán hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu với các nhà đầu tư .Do đó chủ đầu tư đã đưa ra chính sách ưu đãi khá hấp dẫn với các khách hàng mua đợt mở bán đâu tiên .

Thông tin chính thức nhận giữ chỗ sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website.

Quý khách quan tâm dự án, có thể đăng ký nhận bản tin cũng như hỗ trơ thủ tục mua bán qua 

HOTLINE: 0986.886.925

Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969