Home »
Đăng bởi Hiep lúc Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến rũ. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát, dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người, Vinpearl Nha Trang chắc chắn sẽ trở thành quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL NHA TRANG RESORT - VILLA

Một trong những bãi tắm tự nhiên đẹp với bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh mát cùng môi trường sinh thái đa dạng và phong phú. Đến với Bãi Trũ du khách sẽ được thỏa mình nô đùa với làn nước xanh mát đến tận đáy biển, ngắm vẻ đẹp rạng rỡ của những rạn san hô đủ sắc màu.Với vẻ đẹp kì diệu, cuốn hút cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vinpearl Nha Trang nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của du khách.

Mỗi căn biệt thự tại Vinpearl Nha Trang là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc hiện đại trong không gian mở chan hòa với thiên nhiên.
Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế hiện đại và tinh tế với bể bơi thư giãn và khoảng sân vườn xanh mát bao quanh, mở ra khoảng trời yên bình và riêng tư tuyệt đối.
BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL NHA TRANG RESORT - VILLA

Không chỉ có những căn biệt thự nghỉ dưỡng với kiến trúc tuyệt đẹp, có tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại… mà còn có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sang trọng, cùng chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp.
TIỆN ÍCH VINPEARL NHA TRANG RESORT - VILLA

Hạ tầng nghỉ dưỡng đặc biệt của Vinpearl Nha Trang:
- Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng.
- Khu Vincharm Spa - “Maldives” giữa vịnh Nha Trang.
- Khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước.
- Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng.
- Sân gôn 18 lỗ Vinpearl Golf Club Nha Trang.
- Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.
- Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.
- Bệnh viện quốc tế Vinmec Nha Trang (đường Trần Phú).

Dự kiến, khi đầu tư & sở hữu biệt thự Vinpearl Resort & Villas Bãi Trũ, Nhà đầu tư sẽ được hưởng những cam kết hấp dẫn từ Nhà đầu tư, cụ thể:
Khách hàng được CAM KẾT VỀ LỢI NHUẬN: Theo tỷ lệ 85:15, Khách hàng đầu tư sẽ được hưởng 85% lợi nhuận từ Chương trình cho thuê hàng năm (TRỌN ĐỜI), cam kết lợi nhuận KHÔNG THẤP HƠN ... GIÁ TRỊ BIỆT THỰ mỗi năm trong 10 năm đầu.
Khách hàng được nhận hỗ trợ tài chính với lãi suất hấp dẫn từ Chủ đầu tư, ngoài ra quý khách còn nhận được những kỳ nghỉ dưỡng 5 sao từ hệ thống Vinpearl.

Những thông tin về dự án sẽ được cập nhật thường xuyên trên website.

Để biết thêm về dự án và bảng giá quý khách vui lòng liên hệ: HOTLINE 0986 886 925

Thông tin mang tính tham khảo, chưa chính thức từ CĐT

Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969