Home »
Đăng bởi Quyen Nguyen Ha lúc Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018


Dự án chung cư Vincity Athena Gia Lâm được Tập đoàn Vingroup đặt nhiều tâm huyết và trí lực để đầu tư và xây dựng. Đây là một trong những dự án trọng điểm và được quan tâm nhiều nhất của phân khúc chung cư tại Hà Nội hiện nay. Dự án chung cư Vincity Athena Gia Lâm được ví như “viên ngọc nơi ngoại thành Hà Nội” hứa hẹn sẽ đem lại cho Quý khách hàng và các nhà đầu tư vô cùng hài lòng 

DỰ ÁN CHUNG CƯ VINCITY ATHENA GIA LÂM  - KĐT VINCITY GIA LÂM

Thông tin chung dự án:

Tên dự án: chung cư Vincity Athena Gia Lâm

Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup

Vị trí: huyện Gia Lâm – Hà Nội

Dự kiến hoàn thành: đang cập nhật

Chiều cao trung bình: dự kiến 22 – 35 tầng

Giá bán và mật độ xây dựng: đang cập nhật

Vị trí của chung cư Vincity Athena Gia Lâm

Chung cư VinCity Athena Gia Lâm thuộc vào một trong những khu chung cư hot nhất hiện nay với sự tiến bộ và phát triển của khu vực này. Vị trí mặt bằng đẹp, an ninh tốt và tiện ích đồng bộ. Nằm tại vị trí quá thuận lợi khi được bao bọc bởi các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, … cư dân sẽ vô cùng thuận tiện cho việc học hành, vui chơi hay khám chữa bênh mà không cần phải lo lắng việc di chuyển quá xa. Cư dân sinh sống tại dự án chỉ cần mất khoảng 8-15 phút để di chuyển tới siêu thị Big C, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viện quân đội. Hay chỉ cần từ 10-15phút để tới Hồ Tây, Phố Cổ. 30 phút để tới sân bay Nội Bài, trung tâm y tế cộng đồng đối diên dự án. 

DỰ ÁN CHUNG CƯ VINCITY ATHENA GIA LÂM  - KĐT VINCITY GIA LÂM

Bên cạnh đó, chung cư Vincity Athena Gia Lâm có vị trí đắc địa vô cùng thuận tiện khi nằm ở vị trí vàng quần Long Biên, nằm ngay dưới chân 2 cây cầu lớn là Long Biên và Chương Dương, tiếp giáp với các khu đô thị chung cư hiện hữu, trung tâm thương mại lớn thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh thành phố lân cận khác.

Thiết kế và mặt bằng chung cư Vincity Athena Gia Lâm

Vingroup đưa ra những thiết kế căn hộ phù hợp cho khách hầng nhiều sự lựa chọn. Sẽ không có những căn hộ diện tích quá lớn hay quá bé, diện tích và thiết kế căn hộ chung cư Vincity Athena Gia Lâm sẽ được chia nhỏ với diện tích tối thiểu dự kiến khoảng từ 25 – 30m2. 
  • Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích giao động từ: 25 – 30m2. 
  • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dự kiến từ: 50 – 65m2. 
  • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích dự kiến từ: 75 – 90m2. 
DỰ ÁN CHUNG CƯ VINCITY ATHENA GIA LÂM  - KĐT VINCITY GIA LÂM

Thiết kế mặt bằng dự án chung cư VinCity Athena Gia Lâm dự kiến sẽ gồm các tòa nhà 22 – 35 tầng với 2 tầng hầm để xe, 3 tầng trung tâm thương mại và các tầng còn lại để ở. Mỗi tầng bao gồm mặt bằng từ 12 – 16 căn hộ với 3 thang máy đáp ứng nhu cầu đi lại cho cư dân, tránh tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. 

Chi tiết mặt bằng: đang cập nhật...

Tiện ích của chung cư

Trung tâm thương mại chung cư Vincity Athena Gia Lâm: Hệ thống dịch vụ thương mại và siêu thị tiêu dùng được đặt tại tầng trệt của tòa căn hộ. Trong tương lai, đây sẽ là nơi tập trung những thương hiệu hàng đầu, thỏa mãn mọi nhu cầu về mua sắm của cư dân sinh sống tại dự án.

Hệ thống bể bơi tại chung cư Vincity Gia Lâm: Sau những giờ làm việc căng thẳng, được hòa mình xuống dòng nước xanh mát tại dự án là cơ hội để tái tạo lại nguồn năng lượng, để dũ bỏ đi những lo âu, mệt mỏi của cuộc sống. Không chỉ như vậy, các “Cư dân nhí” tương lai của đất nước cũng sẽ có những không gian chơi lành mạnh để tránh bị xa vào những trò chơi vô bổ, tệ nạn của xã hội.

Khu nhà hàng ẩm thực – quán Café: Nhà hàng ẩm thực đa phong cách từ những đầu bếp tài ba hứa hẹn sẽ là nơi li tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại, phong cách.

Khu công viên xanh: “Khoảng không xanh” tại chung cư Vincity Athena Gia Lâm được chủ đầu tư chú trọng thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn xanh đẳng cấp – thân thiện môi trường. Tại bất kì địa điểm nào trong dự án, Quý cư dân cũng đều được trải nghiệm không gian xanh mát và trong lành, gần gũi với thiên nhiên. 

DỰ ÁN CHUNG CƯ VINCITY ATHENA GIA LÂM  - KĐT VINCITY GIA LÂM

Khu chăm sóc sức khỏe: Sức khỏe của Quý cư dân là yếu tố quan tâm hàng đầu, vì thế VinGroup dự kiến đầu tư dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho cư dân với trang thiết bị y tế tân tiến hiện đại nhập khẩu từ châu Âu cùng đội ngũ y tiến sĩ, thạc sĩ được đào tạo bài bản, tinh thần trách nhiệm, tận tâm, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao.

Dịch vụ an ninh 24/7: Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống camera giám sát đảm bảo một cuộc sống an toàn riêng tư của cư dân tại chung cư Vincity Athena Gia Lâm

Chính sách bán hàng:
 
Đang cập nhật...

Quý khách quan tâm hãy liên lạc với chúng tôi để được thông tin chi tiết hơn về dự án

HOTLINE: 0986.886.925


Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969