Đăng bởi Hiep lúc Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Với những lợi thế mà Nha Trang có, hàng loạt đại gia bất động sản đã “ rót vốn” đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là phân khúc Vinpearl Condotel Nha Trang phát triển rất rầm rộ, hàng loạt những dự án Condotel xuất hiện.
Là trung tâm kinh tế chính trị, KT – VH và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang còn được mệnh danh là “ viên ngọc xanh” của biển Đông với những giá trị thiên nhiên mang lại, hòa với nền khí hậu nhiệt đới xavan nhưng lại chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương tương đối ôn hòa.

NHỮNG DỰ ÁN CONDOTEL NỔI BẬT NHẤT NHA TRANG

Dưới đây là những dự án Condotel hiện đang được đánh giá là nổi bật, đáng đầu tư nhất tại thành phố Nha Trang xinh đẹp.

DỰ ÁN VINPEARL EMPIRE CONDOTEL NHA TRANG

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang là một trong những siêu phẩm mới nhất của Vingroup tại Nha Trang. Dự án được xây dựng trên cung đường 44 – 46 Lê Thánh Tôn, một trong những cung đường sầm uất nhất tại Nha Trang.
DỰ ÁN VINPEARL EMPIRE CONDOTEL NHA TRANG

Dự án Vinpearl Empire Condotel được xây dựng theo lối kiến trúc hài hòa nhưng lại không mất đi vẻ hiện đại và đặc sắc của vịnh Nha Trang.
Dự án được xây dựng với chiều cao 41 tầng trên tổng diện tích là 6500 m2, trong đó có 2 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại Vincom, 2 tầng tiện ích 5 sao với nhiều tiện ích nổi bật như sảnh tiếp khách, spa, chuỗi nhà hàng, quầy bi – a,…

DỰ ÁN PANORAMA NHA TRANG

Panorama Nha Trang như một biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp nơi phố biến với thiết kế độc đáo có thể hứng được gió biển với tòa hình Elip, tất cả các căn hộ đều có kiến trúc vuông vắn để có thể ngắm nhìn toàn cảnh, ước tính sẽ có 70% căn hộ nhìn trọn vẹn biển.

Dự án nằm chính tại trái tim thành phố biển với vị trí 4 mặt tiền là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ – Nhà hát Thành Phố, sở hữu cho bản thân lợi thế về vị trí, giúp dự án trở thành viên kim cương giữa lòng thành phố.

Đặc biệt, Panorama Nha Trang là Condotel đầu tiên tại Việt Nam xây dựng bể bơi vô cực nước mặn tại tầng 39, với thiết kế mô phỏng đường cong mềm mại của vịnh biển Nha Trang, giúp quý khách có những trải nghiệm giải trí đẳng cấp hơn.

DỰ ÁN VINPEARL CONDOTEL TRẦN PHÚ

Dự án Condotel Trần Phú là sự kết hợp tuyệt của lối kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng lại gần gũi với thiên nhiên với hàng loạt những tiện ích 5 sao.
DỰ ÁN VINPEARL CONDOTEL TRẦN PHÚ
Nối tiếp sự khởi đầu tốt đẹp của dự án Vinpearl Empire Condotel, Vingroup tiếp tục đầu tư dự án Vinpearl Condotel Trần Phú tại vùng đất Nha Trang đầy tiềm năng.
Nằm tại ví trí vàng của vùng biển Nha Trang – cung đường Trần Phú, một cung đường vàng, địa điểm lý tưởng hàng loạt các dự án Condotel được xây dựng. Mặt khác, dự án còn nằm tại vị trí 3 mặt tiền Trần Phú giao với Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thiện Thuật giúp tầm nhìn trở nên thoáng đãng hơn, quý khách có thể ngắm nhìn toàn vịnh Nha Trang mà không bị hạn chế tầm nhìn.

Trên đây là những dự án Condotel nổi bật tại Nha Trang, để nhận thêm thông tin vui lòng liên hệ:                                                              0986 886 925

Thông tin mang tính chất tham khảo, chưa chính thức từ CĐT


Tags:

Không có nhận xét nào:

0904 005 969